Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Sự Cần Thiết Và Lợi Ích Của Rao Vặt ?

Sự Cần Thiết Và Lợi Ích Của Rao Vặt ?

Hình thức quảng cáo rao vặt tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Hiệu quả ở đây là có được nhiều người khách hàng biết đến bạn qua kênh rao vặt. Cho dù quý khách đã có website bán hàng trực tuyến, hay website thông tin dịch vụ, công ty, hay quý khách chưa có website, quý khách cũng phải cần có một hệ thống phát tán thông tin của mình lên mạng internet. Đó chính là cách quảng cáo qua kênh rao vặt.

Tại sao vậy?
cac trang thuong mai dien tu
Các trang thương mại điện tử
Website của bạn liệu có cạnh tranh nỗi với các đối thủ khác? Thật khó ! Nhưng vẫn có thể ! Nhưng để website của bạn có thể cạnh tranh với các website thương mại điện tử khác, thì lại càng vô cùng khó. (ở đây tôi muốn nói đến cạnh tranh về mặt từ khoá xuất hiện trên Google)

Ví dụ như website VatGia.Com, RongBay,5Giay... Khi mà các tin rao vặt xuất hiện trên các website này đều nhanh chóng xuất hiện ở Google

Vì vậy việc đăng tin rao vặt là cần thiết.



Lợi ích của kênh rao vặt
Thông tin rao vặt của bạn xuất hiện trên những website đăng tin rao vặt kèm những đường link dẫn về website bạn, đó là con đường mà khách hàng đến với sản phẩm dịch vụ của bạn.

Lợi ích khác đó là thuật ngữ tạo BackLink, bạn đăng tin rao vặt lên một website khác và đặt đường link về website của bạn. Vậy là bạn đã có một BackLink.

Qua đó , bạn đã thấy việc cần thiết và lợi ích từ việc đăng tin rao vặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét