Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Chăm Sóc Tin Rao Vặt, Quảng Cáo ?


Các tin quảng cáo của bạn đã được đăng lên rất nhiều trang quảng cáo, rao vặt khác nhau.
Sau khi bạn đã đăng tin rao vặt lên rất nhiều trang quảng cáo, rao vặt khác nhau. Bây giờ là lúc bạn phải dành thời gian để "chăm sóc " tin rao vặt , quảng cáo của mình.

Thế bạn sẽ "chăm sóc" tin rao vặt, quảng cáo như thế nào ?

Bên cạnh việc kiểm tra xem có ai quan tâm tới tin rao vặt của mình hay không thì việc quan trọng bạn cần làm đó là làm mới tin rao vặt, tin quảng cáo của mình

Có nhiều cách để làm mới tin rao vặt quảng  cáo của bạn , chẳng hạn như: bạn chỉnh sửa tin đăng, trả lời tin đăng của bạn hoặc kêu gọi ai đó bình luận về tin đăng của bạn.

Một cách rất hay mà các website rao vặt, quảng cáo cho phép đó là tiện ích up tin. Trong một trang rao vặt thì lúc mới đăng tin rao vặt thì tin của bạn sẽ ở top đầu danh mục, nhưng chỉ một thời gian rất ngắn sau đó tin của bạn sẻ tụt hạng do có nhiều tin khác mới đăng lên.

Việc up tin sẽ giúp làm: tin rao vặt, quảng cáo được đẩy lên trang đầu tiên của chuyên mục trong trang rao vặt điều này có ý nghĩa như đăng tin rao vặt, quảng cáo mới. Các tin của bạn sẽ được đưa lên về vị trí đầu tiên. Đồng thời ban quản trị website đánh giá cao tin rao vặt và quảng cáo của bạn hơn do có sự quan tâm của người khác .Cho nên  thay vì đăng lại cùng một nội dung quảng cáo nhiều lần (vi phạm luật ở các website), thì chỉ cần up tin là đủ.

 Tạo tín hiệu cập nhật Google: Thông báo cho bộ máy tìm kiếm biết rằng tin quảng cáo vẫn còn hiệu lực (còn hoạt động). Do vậy kết quả tìm kiếm của bạn sẽ được duy trì hoặc vượt mặt các đối thủ cạnh tranh nhờ up tin thường xuyên.

 Tăng chất lượng tin đăng: Mỗi lần vào up tin thì không những số lượng bài trả lời tăng lên mà còn làm tăng cả lượt xem bài viết. Tin quảng cáo của bạn có lượt xem bài viết cao và số lượng trả lời lớn thì chắc chắn thu hút người xem hơn.

Nếu bạn không có thời gian đăng tin rao vặt thì hãy liên hệ với chúng tôi chia sẻ công việc này thay cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét