Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Bạn Có Biết Cách Đăng Tin Rao Vặt, Quảng Cáo ?

Bạn Có Biết Cách Đăng Tin Rao Vặt, Quảng Cáo ?

Một trong những cách quảng cáo trực tuyến hiệu quả, rẻ tiền nhất hiện nay là đăng tin rao vặt ,quảng cáo lên các website rao vặt hoặc các diễn đàn.

Việc đăng tin rao vặt tưởng chừng rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết các yếu tố để có một tin rao vặt, quảng cáo hiệu quả.

Luôn kiểm tra lại các tin rao vặt trước khi đăng
  1. Yếu tố thứ nhất trong đăng tin rao vặt, tin quảng cáo:

  • Yếu tố từ khoá trong tin rao vặt, quảng cáo của bạn: 

Để xác định từ khoá bạn cần đóng vai là người tiêu dùng quan tâm đến dịch vụ hay sản phẩm của bạn. Nếu khi cần sản phẩm, dịch vụ của bạn thì khách hàng dùng từ khoá nào để gõ vào công cụ tìm kiếm. Việc này bạn có thể tham khảo khách hàng của bạn , thậm chí tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu có thể. Từ đó bạn xác định được danh sách từ khoá để đưa vào tin đăng rao vặt của bạn.


Chẳng hạn như bạn đang bán hoa tươi thì từ khoá của bạn có thể là: shop hoa tươi, giao hoa tươi tận nơi, hoa tươi đại sảnh, hoa khai trương, dịch vụ điện hoa ...

  • Yếu tố tiêu đề cho tin rao vặt:
_ Đây là việc xác định tiêu đề cho tin rao vặt của bạn: Bạn nên chèn từ khoá vào tiêu đề, cố gắng lặp lại từ khoá trong tiêu đề, nhưng yêu cầu tiêu đề của bạn phải có nghĩa


_ Bạn  tạo các thẻ miêu tả ( Description) , thẻ từ khoá( key words) hợp lý :
         + Tạo  Description: Viết một đoạn giới thiệu ngắn về chủ đề chính của tin rao vặt, khoảng tầm 150 ký tự. (Đoạn tóm tắt)

         + Keywords: Từ khoá  phù hợp với dịch vụ của bạn . Chẳng hạn như: dang tin rao vat, dang tin quang cao, dịch vụ quảng cáo trực tuyến

  • Yếu tố thứ ba biên soạn nội dung tin đăng:
_ Đó là việc biên soạn nội dung tin đăng rao vặt: đây là việc quan trọng và bạn phải tốn công sức, thời gian. Để có một tin rao vặt , quảng cáo hiệu quả, bạn cần đầu tư viết một nội dung vừa ngắn gọn, vừa trình bày đầy đủ nội dung về sản phẩm , dịch vụ của bạn. Phải tạo ra một nội dung để những khách hàng của bạn  tin tưởng vào dịch vụ, sản phẩm của bạn. Khách hàng của bạn biết đến bạn thông qua tin rao vặt này. Hãy tạo cho họ cảm giác là " nhận được" khi đến với bạn bằng  ngôn từ trong tin rao vặt của bạn.


  • Khéo léo chèn từ khoá vào nội dung tin đăng

Đánh dấu nổi bật các từ khoá trong tin rao vặt của bạn bằng các hình thưc khác nhau như đổi màu chữ, kiểu chữ, kích thước chữ.

Kết hợp hình ảnh chèn vào tin rao vặt để đảm bảo thêm thông tin cho khách hàng tham khảo." Trăm nghe không bằng một thấy"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét